Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

co.opmart: chi 130 tỉ giảm giá 50% cho 4.000 mặt hàng

(DĐDN) - Tin từ Co.opmart  cho biết, từ ngày 6/4 – 3/5, đơn vị này đầu tư 130 tỉ đồng để thực hiện bốn chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% cho 4.000 mặt hàng, chủ yếu là nhu yếu phẩm, thực phẩm công nghệ, đồ dùng, hàng may mặc… để kích cầu tiêu dùng.

Các hoạt động khuyến mãi giảm giá trực tiếp gồm "Chương trình 4.000 sản phẩm giảm giá đến 50%", được các thương hiệu uy tín thực hiện; chương trình "Giá tốt mỗi ngày mừng sinh nhật" sẽ luân phiên giảm giá đến 50% cho một số sản phẩm thiết yếu; chương trình "Thật tươi ngon! Thật tiết kiệm" giảm giá trực tiếp tới 40% đối với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, gồm cá nục, cá thu, mực ống, cá rô ướp sẵn, cà chua, bưởi, dưa hấu, chôm chôm... và một số loại rau cải. Song song với giảm giá trực tiếp trên sản phẩm, hệ thống Co.opmart cũng thực hiện các hoạt động gia tăng giá trị cộng thêm cho khách hàng.

Hệ thống Co.opmart còn đầu tư gần cả trăm tỉ đồng để tăng thêm dịch vụ ưu đãi cho khách hàng thông qua việc thành lập trung tâm chăm sóc khách hàng toàn quốc; kết hợp với ngân hàng ra mắt thẻ đồng thương hiệu (thẻ vừa có thể tích điểm mua sắm ở các Co.opmart, vừa là thẻ thanh toán của ngân hàng)….
 
Thu Hiền

Nguồn: dddn.com.vn